Site icon ThinkDigital

Billboard trong TVC và OOH

Billboard trong TVC: phần thông báo đề tài tiết mục và tên tuổi diễn viên, được đặt đầu chương trình phim. Có nghĩa khác là bảng yết thị quảng cáo.

Billboard trong OOH: Bảng hiệu có tên bắt nguồn từ thuật ngữ “bảng thanh toán” và là không gian quảng cáo lớn ngoài trời được thiết kế để thu hút sự chú ý của người lái xe và người đi bộ. Thường được đặt xung quanh các khu vực có mật độ giao thông cao (cả ô tô và đi bộ), bảng quảng cáo có ý nghĩa đơn giản, nổi bật và sáng tạo. Trên thực tế, bộ phận sáng tạo trong bất kỳ công ty quảng cáo nào vẫn đánh giá cao bảng quảng cáo billboard vì đây là cơ hội vàng để làm việc đột phá và hiệu quả hơn. Billboard là một phần của ngành quảng cáo ngoài trời (OOH).

Quảng cáo billboard trên thực tế: Kích thước của bảng quảng cáo billboard rất đa dạng, tùy thuộc vào vị trí và hình thức sử dụng billboard của bạn như thế nào. Tuy nhiên, kích thước điển hình của bảng quảng cáo thông thường là cao 4m và rộng 14m. Khoảng thời gian điển hình cho việc mua bảng quảng cáo là 12 tuần. Vì lý do này, điều quan trọng là các bảng quảng cáo có nội dung thật dễ nhớ và dễ hiểu. Bảng quảng cáo kỹ thuật số cho phép thực hiện quảng cáo có thể được cá nhân hoá hoặc đổi chỗ với các quảng cáo sáng tạo khác.

Nếu chiến dịch của bạn là một trong nhận thức và xây dựng thương hiệu, quảng cáo billboard là một lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn muốn chuyển tải nhiều thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bạn nên tránh các biển quảng cáo. Người ta nói rằng 6 từ ngữ là số lượng lý tưởng trên bảng nhưng nó cũng sẽ giới hạn khả năng của bạn để giao tiếp với người tiêu dùng tiềm năng. Bạn cũng cần xem xét nội dung và giai điệu của quảng cáo billboard vì điều này có thể gây ra một số phản ứng phụ tiêu cực.

Thế hệ mới của bảng quảng cáo billboard: Ngoài những bảng quảng cáo thông thường, những bảng quảng cáo áp dụng công nghệ 3D đang tạo ra một kỷ nguyên mới cho Billboard.

 

Exit mobile version