Site icon ThinkDigital

Brand Memory

Xây dựng thương hiệu thành một hệ thống ký ức cho khách hàng sẽ là một công cụ tốt để phát triển thương hiệu của mình. العاب من على النت Điều khó khăn là bạn phải xác định được chính xác là phải bắt đầu từ đâu để có thể quản lý thương hiệu của mình trong khoảng thời gian dài, trong tình huống này bạn nên tạo cho mình một Brand Memory Identity (tính nhất quán trong ký ức thương hiệu). Nếu thương hiệu của bạn tạo được sự ghi nhớ nơi khách hàng, họ sẽ không nghĩ đến việc mua bất kỳ sản phẩm nào mà không có mác thương hiệu của bạn, họ sẽ tuyên truyền sự tuyệt vời của những sản phẩm đó tới tất cả những người mà họ biết, và điều đó sẽ mang lại lợi ích cho thương hiệu của bạn.

Dù bạn đã xác định được cho mình một kế hoạch, chiến lược quảng bá thương hiệu cụ thể, nhưng bạn hãy kiểm tra lại xem bạn đã thực hiện được điều này hay chưa? Não của chúng ta chính xác là có ba hệ thống trí nhớ khác nhau: một được gọi là trí nhớ ngữ nghĩa (ghi nhớ những kiến thức có thực), hai được gọi là trí nhớ có quy trình và nó giúp chúng ta phát triển những kỹ năng và thói quen. ba được gọi là trí nhớ không quy tắc, nó bao gồm cả những trí nhớ về chúng ta là ai, những giá trị, những giấc mơ và sự hiểu biết. Brand Memory Identity của bạn nên được xây dựng dựa trên cả ba hệ thống trí nhớ này cho dù có thể bạn muốn nhấn mạnh tới một hệ thống nào đó hơn những hệ thống khác – điều đó phụ thuộc vào những thương hiệu cạnh tranh với thương hiệu của bạn.

Xây dựng thương hiệu tùy theo hành vi khách hàng.

Bạn không thể áp đặt ý kiến chủ quan của mình vào ký ức thương hiệu của khách hàng. الفرق المتأهلة ليورو 2023 Bạn không thể bắt khách hàng của mình tin vào tất cả những gì bạn nói hoặc làm bởi ai cũng có lập trường riêng của mình.

Bạn cần phải để ý đến hành vi của khách hàng. اللعبة الدوارة Và tất cả các thương hiệu đều có tiềm năng của mình. Chúng luôn có ích với một đối tượng khách hàng nào đó trong một khoảng thời gian nhất định.

Jonas Bergvall

Exit mobile version