Site icon ThinkDigital

CS-Cart

ECOMCS-Cart là ứng dụng web độc lập dành cho việc thiết lập và quản lý một trang web thương mại điện tử với bất kỳ quy mô nào từ gian hàng trực tuyến quy mô nhỏ đến một trung tâm mua sắm ảo đa gian hàng và nhà phân phối sản phẩm, theo dạng ” chìa khóa trao tay”, bao gồm tất cả các tính năng cần thiết để xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến thành công và cạnh tranh lành mạnh.

Xây dựng sử dụng công nghệ mã nguồn mở, PHP / MySQL, Smarty, CS-Cart là linh hoạt và có thể chỉnh phần mềm. Điều đó làm cho nó dễ dàng để sửa đổi các chương trình và mở rộng chức năng của nó theo nhu cầu của bạn. CS-Cart là phần mềm được cài đặt duy nhất trên trang web của mình (hosting server) và cả hai mặt tiền cửa hàng, bảng quản trị được quản lý thông qua một trình duyệt web cho phép bạn chạy nó cho dù ở nhà, ở văn phòng hoặc bất cứ nơi nào có thể kết nối internet.

Tính năng: CS-Cart có đầy tính năng tuyệt vời. Họ làm cho CS-Cart mua hàng được hỗ trợ lưu trữ cả hấp dẫn và thân thiện cho khách hàng và dễ dàng để duy trì cho các quản trị. Đó là lý do tại sao hơn 25.000 gian hàng trên khắp thế giới sử dụng nó!

Bảng điều khiển: Bảng điều khiển quản trị là một trung tâm kiểm soát tối thượng cho hệ thống gian hàng CS-Cart của bạn. Nó giúp bạn thiết lập các lưu trữ và nội dung trang web dễ dàng tiếp cận và chỉnh sửa.

Quản lí Block: Với tiện tích này bạn có thể tùy chỉnh bố cục gian hàng trực tuyến của bạn theo trình soạn thảo này WYSIWYG block manager.

Thống kê Add-on: Việc có được các số liệu thống kê chính xác và thực tế rất cần thiết với một doanh nghiệp hiện đại. Với chương trình giỏ hàng mua sắm thống kê add-on của chúng tôi, bạn sẽ luôn có các dữ liệu mới nhất được trình bày một cách rõ ràng trực quan.

Quản lí: Quản lí những sản phẩm, đơn đặt hàng và những việc khác thật dễ dàng và rõ ràng.

Chỉnh sửa: Có rất nhiều thiết lập có sẵn cho mỗi mục, nhưng các thiết lập cấu hình này rõ ràng và minh bạch, dễ hiểu. العاب بالانترنت

Theo dõi kho hàng: Thiết lập hệ thống theo dõi kho hàng cho phép bạn theo dõi các sản phẩm còn hay đã hết.

Một trang thanh toán: Gói gọn việc thanh toán trên một trang duy nhất. Việc này giúp khác hàng tiết kiệm thời gian, có nhiều cơ hội mua hàng hơn. Hệ thống thanh toán. này khiến khách hàng hài lòng và có một cái nhìn tốt về phần mềm mua sắm trực tuyến trên những gian hàng của bạn.

Extensive use of AJAX: The AJAX technology allows to load only the necessary parts of a web page that reduces loading time and traffic. This technology is used everywhere in CS-Cart, saving customers’ time and making shopping more pleasant.
Extensive use of AJAX

Phiếu quà tặng: Hệ thống phiếu quà tặng là môt công cụ marketing hiệu quả và mạnh mẻ. CS-Cart hỗ trợ đầy đủ với nhiều tùy chọn. لعب لعبة كونكر

Khuyến mãi: Khuyến mãi là phần thưởng cho khách hàng theo những điều kiện nhất định. Tạo Gói khuyến mãi này trong hệ thống mua sắm trực tuyến rất dễ dàng , chỉ cần thiết lập điều kiện và những phần thưởng cho khách hàng.

Quản lí trả hàng: Với tính năng CS-Cart RMA add-on bạn có thể quản lí những yêu cầu trả hàng của khách. Bạn có thể thiết lập chính sách trả hàng cho từng sản phẩm cụ thể.

Đăng kí quà tặng: Đăng kí quà tặng Tiện ích này cho phép khách hàng tạo nên các sự kiện, thiết lập danh sách quà tặng cho họ và mời mọi người tham gia bằng cách gởi thông báo. كم عمر سواريز Nó cũng cho phép bạn xem các sự kiện và các quà tặng của người khác cùng một lúc.

Quản lí thuế: Một trong những mặt mạnh nhất của CS-Cart là hệ thông quản lí thuế. Nó được tối ưu hóa để hổ trợ các loại thuế phổ biến nhất như VAT, nó cũng cho phép bạn tạo nên những qui tắc thuế của riêng bạn.

Tùy chọn Shipping: Chương trình mua sắm trực tuyến CS-Cart hổ trợ tất cả những dịch vụ vận chuyển chủ yếu theo mặc định nhưng vẫn có thể tùy biến. Tức là chỉnh sửa các phương thức vận chuyển hoặc tạo ra những phương thức ship khác cho riêng bạn.

Tùy chọn xuất nhập dữ liệu linh hoạt: Việc tích hợp với phần mềm bên thứ 3 ( như Quickbooks và Google Base) thật dễ dàng vì được hỗ trợ xuất nhập khẩu mở rộng. Xuất và nhập khẩu đều được tùy chỉnh để luôn phù hợp với bất cứ tình huống nào.

Hệ thống liên kết: Tạo nên chương trình hợp tác cấp hay đa cấp để thu hút nhiều khách hàng hơn.

Hơn 70 cổng thanh toán: CS-Cart cho phép bạn lựa chọn hơn 70 cổng thanh toán bao gồm cả những hệ thống thanh toán phổ biến và nổi tiếng như PayPal, Google Checkout, Moneybookers, v.v…

Website chính thức: http://www.cs-cart.com/

Exit mobile version