Triển khai và vận hành Haravan Omnichannel

Triển khai và vận hành Haravan Omnichannel

Giúp khách hàng lựa chọn gói dịch vụ Haravan phù hợp với doanh nghiệp, triển khai đưa vào vận hành hệ thống, tư vấn những trường hợp chuyển đổi dữ liệu lớn, và kết nối với hệ thống bên thứ 3

Triển khai và vận hành Haravan Omnichannel

Haravan – Với những giải pháp công nghệ tốt nhất cho thương mại điện tử, bán lẻ Omnichannel và Marketing, Haravan là nền tảng giúp bạn tăng trưởng kinh doanh. Xem thêm tại www.haravan.com. Nhấp vào link để đăng ký trải nghiệm miễn phí 15 ngày và tư vấn từ đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp.

Với gói dịch vụ của chúng tôi, Giúp khách hàng lựa chọn gói dịch vụ Haravan phù hợp với doanh nghiệp, triển khai đưa vào vận hành hệ thống, tư vấn những trường hợp chuyển đổi dữ liệu lớn, và kết nối với hệ thống bên thứ 3 ngoài Haravan.

HẠNG MỤC CÔNG VIỆC CỤ THỂ:

  1. Dựa vào hiện trạng và mong đợi của khách hàng để tư vấn gói dịch vụ Haravan phù hợp
  2. Chuyển đổi dữ liệu lớn từ nền tảng cũ sang Haravan gồm: sản phẩm, danh mục, khách hàng (không phải làm tay từng cái)
  3. Kết nối các bên thứ 3 ứng với mong đợi của khách hàng để đưa vào vận hành:
    – Kênh marketing: Google Smart Shopping, Google Analytics, Fanpage, Zalo
    – Kênh bán hàng: Shopee, Lazada, Tiki, Web, Pos, Mobile app (dịch vụ ngoài haravan)
    – Vận hành: đơn vị giao hàng, xử lý đơn hàng, cổng thanh toán, các email thông báo, xử lý tồn kho, xuất hóa đơn điện tử
    – Xây dựng chính sách Loyalty, tiếp thị lại qua email/sms/zalo tin nhắn
  4. Xem báo cáo phân tích ứng với từng phòng ban hoặc những trường hợp cụ thể.
  5. Tư vấn kết nối đổ dữ liệu về thứ 3 ngoài Haravan như ERP, phần mềm kế toán – tài chính, thuế…. (tùy trường hợp)

Ngân sách sẽ dựa vào thực tế của doanh nghiệp gồm 02 phần:

  • Ngân sách thuê dịch vụ của Haravan trả theo năm và những dịch vụ marketing đi kèm trong quá trình sử dụng – hạng mục này khách hàng trả trực tiếp cho Haravan – Hóa đơn VAT Haravan là người trực tiếp xuất cho khách hàng.
  • Ngân sách tư vấn triển khai và những dịch vụ phát sinh ngoài Haravan, sẽ được báo giá cụ thể ngay sau khi khách hàng nêu rõ yêu cầu với chúng tôi và làm rõ từng yêu cầu nhằm mục tiêu đạt được kết quả cuối cùng.

Hình thức thanh toán:

  • Dịch vụ của Haravan: thanh toán 100% ngay sau khi ký Hợp đồng với Haravan (Khách hàng ký trực tiếp)
  • Dịch vụ phát sinh ngoài Haravan: Linh động theo thỏa thuận

Cam kết:

  1. Tư vấn các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và hiện trạng của khách hàng
  2. Đồng hành cùng khách hàng đến kết quả cuối cùng và KPIs cam kết
  3. Hoàn thành và kiểm tra các hạng mục theo tiến độ (checklist)

Thời gian làm việc linh động qua nhiều công cụ online như:

  • Email: thinkdigital.duyvo@gmail.com or info@thinkdigital.vn
  • Phone/Zalo/Telegram: 0911.233.881 (Duy Võ)
  • Địa chỉ: Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Link đăng ký tư vấn, có người liên hệ lại: Link google form

Để được tư vấn miễn phí 0911.233.881

Với đội ngũ hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị dựa vào nền tảng kỹ thuật số (Digital), giúp doanh nghiệp bạn tìm ra vấn đề và giải pháp để khắc phục.