Google Hotel Price Ads viết tắt Google HPA

Google Hotel Price Ads viết tắt Google HPA, còn hay gọi là Google Hotel Ads: Quảng cáo Khách sạn của Google kết nối mọi người dùng tìm kiếm khách sạn với đặc tính, giá phòng, khu vực… phù hợp với tiêu chí của khách du lịch. Khi người dùng chọn khách sạn, họ sẽ thấy các lựa chọn đặt phòng đó qua Google HPA. Bằng cách nhấp vào Quảng cáo Khách sạn, khách du lịch có thể hoàn tất đặt phòng.

Triển khai trực tiếp hơn 100 quốc gia, Google HPA hiển thị cho khách du lịch tìm kiếm khách sạn trên Google Search, Google Maps và Google+, trên máy tính để bàn, máy tính bảng và thiết bị di động.

Google HPA cho phép các nhà cung cấp khách sạn kết nối trực tiếp với khách du lịch khi họ đang tích cực tìm kiếm dịch vụ khách sạn để mang lại kết quả hiệu quả về giá phòng tốt nhất. Google HPA là một công cụ Meta Search Engine lớn nhất về độ phủ lượng người dùng cũng như là về mức độ chuyển đổi sang đơn hàng Booking hotel lớn nhất thế giới.

Để bắt đầu với Google HPA, bạn cần phải gửi nguồn cấp dữ liệu và giá thầu cho các thuộc tính về khách sạn trên website của bạn. Bạn có thể dùng APIs trực tiếp của Google để tích hợp vào website hoặc dùng qua bên thứ 3 cung cấp dịch Meta Search Engine. Với APIs sẵn có của Google HPA yêu cầu 03 nguồn cấp dữ liệu: Nguồn cấp dữ liệu về giá liệt kê loại phòng khách sạn; giá niêm yết và giá khuyến mãi; nguồn cấp dữ liệu có sẵn và nguồn cấp dữ liệu của điểm bán hàng.