Re-marketing

Re-marketing- Tiếp thị lại: cho phép bạn hiển thị quảng cáo cho những người đã truy cập trang web hoặc đã sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động của bạn trước đó. Ví dụ: khi mọi người rời khỏi trang web của bạn mà không mua bất kỳ sản phẩm nào, tiếp thị lại giúp bạn kết nối lại với những người này bằng cách hiển thị quảng cáo có liên qua khi họ duyệt web, khi họ sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động hay khi họ tìm kiếm trên Google.

Dynamic re-marketing (Tiếp thị lại động) đưa điều này lên cấp độ tiếp theo bằng cách bao gồm các sản phẩm hoặc dịch vụ mà mọi người đã xem trên trang web của bạn trong các quảng cáo. Mặc dù tiếp thị động thực hiện các bước bổ sung như thêm thông số tùy chỉnh vào thẻ của trang web của bạn và tạo nguồn cấp dữ liệu, nhưng có thể phân phối quảng cáo được tùy chỉnh, hiệu suất cao hơn.