Samsung LYNK ™ SINC

Samsung LYNK ™ SINC – Tương tác quản lý nội dung truyền hình cho các nhà cung cấp khách sạn. Đây là giải pháp chuyên biệt cho TV Hospitality Samsung SMART cung cấp quản lý từ xa các nội dung truyền hình tương tác để cung cấp tùy chọn xem tùy biến cho hàng trăm phòng khách, trong khi tinh giản cài đặt và bảo trì. 

 Điểm nổi bật:

  • Sử dụng giao diện người dùng để tạo ra giao diện có thể tùy chỉnh được.
  • Cung cấp và quản lý tin nhắn khách hàng một cách hiệu quả với tính năng Guest Message.
  • Quản lý từng TV hoặc một nhóm các TV từ xa.
  • Giao tiếp với hệ thống quản lý khách sạn để đưa ra các dịch vụ cho khách hàng thông qua TV trong phòng của họ.
  • Tạo và cung cấp danh sách kênh có thể tùy chỉnh được.

Lợi ích khi sử dụng Samsung LYNK ™ SINC

  • Cung cấp cho người xem một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
  • Cung cấp cho khách hàng các thông tin tùy chọn mà không cần quá nhiều các thiết bị và chi phí lao động.
  • Sơ đồ khối hệ thống Hotel TV – LYNK SINC.
  • Cấu hình TV trong phòng như hiển thị thông tin, trung tâm giải trí bằng giao diện hoàn toàn có thể tùy biến.
  • Điều chỉnh nội dung theo từng nhóm hoặc sự kiện đặc biệt.
  • Nội dung được xây dựng theo nhóm phòng: các nhóm phòng có thể nhận hoặc không nhận và tùy chỉnh nội dung.
  • Quản lý TV và mạng: các nhà quản lý có thể cập nhật firmware từ xa.
  • Quản lý kênh TV: danh sách các kênh có thể được tạo và chỉnh sửa được, các kênh free hoặc tính phí và theo nhóm phòng.
  • Nâng cao trải nghiệm của khách hàng với các thông tin và dịch vụ.
  • Thông tin hữu ích của khách sạn: người quản lý khách sạn có thể hiển thị thông tin qua các menu như dịch vụ phòng, nhà hàng, spa… Khách hàng có thể truy cập thông tin địa điểm như giao thông, bản đồ, địa điểm tham quan.
  • Thông tin thời tiết: thông tin thời tiết được cung cấp miễn phí từ nhà cung cung cấp dịch vụ. Dự báo thời tiết sẽ tự động được cập nhật, cung cấp cho khách hàng các thông tin mới nhất cho các hoạt động ngoài trời.
  • Thông tin chuyến bay: khách sạn có thể hiển thị thông tin chuyến bay lên màn hình thông qua nhà cung cấp dịch vụ. Thông tin chuyến bay được cập nhật giúp khách hàng điều phối được thời gian với chuyến bay của họ.
  • Dịch vụ tin nhắn: khách sạn có thể cung cấp tin nhắn cho khách hàng hoặc một nhóm dựa trên thông tin khách hàng.