Site icon ThinkDigital

Zero moment of truth viết tắt ZMOT

Zero moment of truth (viết tắt ZMOT) – KHOẢNH KHẮC THỨ ZERO: mô tả một cuộc cách mạng trong cách người tiêu dùng tìm kiếm thông tin trực tuyến và đưa ra quyết định về nhãn hiệu, tìm kiếm và ZMOT đã tiếp tục phát triển ở tầm quan trọng và quy mô cao hơn, và như hành vi của người tiêu dùng phát triển, phải có những cách thức mà thương hiệu thu hút những người tiêu dùng nhiều hơn. Nhưng trong thời đại luôn- kết nối, trong thế giới nhất-di động này, làm thế nào để một nhãn hiệu có thể chiến thắng tại thời điểm ZMOT?

Có thêm nhiều khoảnh khắc hơn bao giờ hết

Tìm kiếm và ZMOT tiếp tục tăng trưởng trong tầm quan trọng và quy mô. Trong vòng một tháng, Google đã trả lời hơn 100 tỉ lượt tìm kiếm, theo dữ liệu nội bộ. Vì vậy, trong khi bạn đang bỏ ra vài phút để đọc những dòng này, sẽ có hơn 7,5 triệu lượt tìm kiếm trên Google. اللاعب دي ماريا Mỗi một tìm kiếm trong số này thể hiện một cơ hội mới để tiếp cận người tiêu dùng khi họ đang “khát” nhất.

ZMOT đã trở thành một hành vi mang tính toàn cầu

Khi chúng tôi lần đầu tiên tiến hành nghiên cứu của chúng tôi, chúng tôi đã nhìn vào người tiêu dùng Mỹ. Kể từ đó, chúng tôi đã nhìn thấy ranh giới của ZMOT mở rộng đến mọi ngóc ngách của thế giới được kết nối, và không chỉ cho các mặt hàng cao cấp. Trong nghiên cứu mới nhất của chúng tôi, Winning Zero Moment of Truth ở châu Á, chúng tôi thấy rằng 78% phụ nữ châu Á sử dụng tìm kiếm như là một phần quan trọng trong quá trình ra quyết định của họ đối với thương hiệu hàng tiêu dùng đóng gói (CPG).

Có nhiều cơ hội hơn cho điện thoại di động

Sự có mặt ở khắp nơi của điện thoại thông minh làm cho ZMOT không bao giờ còn được xác định bởi thời điểm đơn lẻ (“khi tôi mở máy tính xách tay của tôi và tìm kiếm”). Thay vào đó, điện thoại trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động hàng ngày, khi mà người tiêu dùng liên tục kết nối . ناسكار Tìm kiếm là việc luôn luôn có thể truy cập từ bất cứ nơi nào-, trên bất kỳ thiết bị và vào bất kỳ thời điểm nào. خدمه العملاء كونكر Trong thực tế, khoảng một phần ba các tìm kiếm về các sản phẩm CPG đều bắt nguồn từ điện thoại thông minh, theo dữ liệu tìm kiếm của Google. Như hành vi của người tiêu dùng đã phát triển, vì vậy phải có những cách thức mà thương hiệu thu hút chúng. Trong thời đại luôn kết nối, trong thế giới điện thoại di động luôn là đầu tiên, làm thế nào để bạn tiếp tục giành chiến thắng Zero Moment of Truth? Dưới đây là bốn lời khuyên và câu hỏi để khám phá:

  1. Sử dụng tìm kiếm để khám phá và hiểu được những khoảnh khắc quan trọng
  2. Có mặt trong giây phút quan trọng
  3. Phải có một cái gì đó thú vị, phù hợp và / hoặc có tính kích thích để nói
  4. Đo lường tác động
Exit mobile version